Khám phá sâu tiềm năng ngoại thương hàng tiêu dùng xuyên biên giới của Việt Nam, phục vụ cho sự phát triển gia tăng nhanh chóng của thị trường hàng tiêu dùng toàn diện của Việt Nam
Thời trang cuộc sống: đồ gia dụng, quà tặng và đồ sưu tầm, đồ điện tử, làm đẹp và quần áo, sản phẩm dành cho trẻ em và em bé, thể thao và giải trí, sản phẩm ngoài trời, đồ ăn nhẹ, sản phẩm văn hóa và sáng tạo, sản phẩm cho thú cưng
Dựa trên triển lãm chủ đề do nền tảng tài nguyên kinh doanh toàn diện của GIFT SHOW phối hợp tạo ra, Triển lãm Quốc tế hàng tiêu dùng, nhu yếu phẩm hàng ngày và sản phẩm văn hóa Việt Nam 2025
Thương mại xuất nhập khẩu, phân phối kênh, phân phối đại lý, bán lẻ chuỗi, nhượng quyền chuỗi thương hiệu, sản xuất và tiếp thị chung, tùy chỉnh OEM & ODM, thương mại trung chuyển, xử lý hàng tồn kho, chuyển giao công nghệ và hợp tác hai chiều khác.